8:00 SA - Thứ Bảy, 14 tháng 1, 2017

Ước mơ xanh


Hôm nay, sau nhiều ngày chuẩn bị, cuối cùng chương trình "Xanh" cũng đã kết thúc thành công tốt đẹp. Chương trình được tổ chức với đối tượng chính là các bé thiếu nhi và các bạn trẻ thanh niên, với mục đích giúp mọi người có điều kiện được dần dần làm quen với các loại hình nghệ thuật, gắn kết cùng chủ đề môi trường. Từ đó, tạo những thói quen tốt, tình yêu môi trường, thiên nhiên cho thế hệ tương lai của chúng ta.

Trong thời gian diễn ra, các bạn trẻ đã hướng dẫn các bé vẽ ra những bức hình ngộ nghĩnh về cá, về cây cối, các hình ảnh thiên nhiên. Đồng thời, một chương trình giao lưu nghệ thuật của các nghệ sĩ và khách mời cũng diễn ra song song... Sau giờ nghỉ trưa, nhiều hoạt động tập thể khác như chơi trò chơi, viết và treo lên dây những ước mơ của mình, ca nhạc... được tiếp tục. Kết thúc chương trình, rất nhiều người đã tỏ mong muốn trong tương lai, sẽ có thêm nhiều chương trình thiết thực nữa được tổ chức.


Qua đây, Green Trees xin gửi lời cảm ơn các gia đình, các bạn bè của các Đại sứ quán đã đến tham dự. Đặc biệt, chân thành cảm ơn các bạn nghệ sĩ, họa sĩ và rất nhiều tình nguyện viên đã rất nhiệt tình giúp đỡ, góp phần tạo ra một buổi giao lưu tuyệt vời như ngày hôm nay.

Rất đáng tiếc, do vài sự cố, có rất nhiều người đã không thể tham dự chương trình ngày hôm nay. Green Trees xin phép được tạ lỗi cùng mọi người!


Chia sẻ lên mạng xã hội: