1:38 SA - Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Giải pháp cứu trợ vùng lũ bền vững, lâu dài

Thời gian qua, bão lũ đã liên tục hoành hành tàn phá miền Trung, gây ảnh hưởng nặng nề về người và vật chất. Cũng thời gian đó, Green Trees đã phát động một đợt quyên góp nhằm hỗ trợ đồng bào miền Trung, và trực tiếp đứng ra điều hành. Sau khi chương trình kết thúc, chúng tôi đã có gửi thông báo cũng như tổng kết lại tại đây.


Tuy nhiên, vẫn còn một chút tiền nhỏ chưa được giải ngân. Thêm nữa, có một số nhà hảo tâm vẫn tiếp tục liên hệ và bàn cùng với Green Trees mong muốn tiếp tục giúp đỡ bà con.

Chúng tôi luôn suy nghĩ làm sao để có thể tìm ra một số giải pháp mang tính lâu dài. Có như vậy, chúng ta cũng giảm thiểu đi được tiền bạc và thời gian sau này. Đó cũng là cách mà đồng bào luôn có thể sẵn sàng trong những cơn bão lũ sắp tới trong tương lai. Dưới đây là video do nhóm thực hiện, gửi tới cộng đồng về một biện pháp nhỏ, nhưng nó phần nào giúp giảm đi thiệt hại đó.

Với số lượng từ 1000 chiếc trở lên, bên bán có thể giảm giá xuống còn 156.000 đ/chiếc (loại 15 ~ 20 lít). Giá tham khảo tại website wetrek.vn.

Hiện tại đã có 2 mạnh thường quân ủng hộ chương trình:

- Sư thầy Nhất Nguyên : 8.000.000 đ (51 chiếc túi)
- Chị Ann Đỗ: 10.000.000 đ (64 chiếc túi)

Green Trees không đề ra mục tiêu cụ thể, nhưng rất muốn sẽ có thể chuyển tới bà con với số lượng nhiều hơn nữa. Vì vậy rất mong sự ủng hộ từ phía các tổ chức và các mạnh thường quân để có thể chung tay thực hiện chương trình này. Đồng thời, rất mong mọi người có thể giúp Green Trees tìm được ra nơi mua rẻ hơn nữa, càng rẻ, số lượng đồng bào được hỗ trợ càng lớn.

Mọi đóng góp xin gửi về:

Số TK: 0021002201514
Ngân hàng Vietcombank
Chi nhánh Hà Nội
Chủ tài khoản: Cao Vĩnh Thịnh

Tên giao dịch quốc tế: Bank for Foreign Trade of Vietnam
Mã Swift Code: BFTVVNVX

Chương trình điều hành bởi 2 admin:
- Cao Vĩnh Thịnh
- Nguyễn Anh Tuấn

Kính báo!
Chia sẻ lên mạng xã hội: